NHÀ HÀNG AQUARIUS

Nhà hàng AQUARIUS chúng tôi hân hạnh phục vụ Quý khách trong mọi bữa tiệc, từ bữa ăn hàng ngày cho đến những bữa tiệc sang trọng. Với nguồn thực phẩm sạch tươi ngon theo mùa, nhà hàng luôn cung cấp cho thực khách những món ăn tươi ngon nhất. Mỗi bữa ăn của Quý khách được phục vụ với những hương vị tuyệt hảo cùng với cảnh đẹp lãng mạn núi non Ninh Bình. Bếp trưởng tại nhà hàng luôn lựa chọn những nguyên liệu tươi ngon nhất kết hợp với khả năng nấu nướng tuyệt vời để phục vụ tất cả các bữa ăn trong ngày, kể cả bữa phụ hay tráng miệng của Quý khách!

Thực đơn của chúng tôi vô cùng phong phú, phục vụ cho tất cả các du khách nghỉ dưỡng tại AQUARIUS GARDEN và cả khách từ ngoài vào với cùng chất lượng như nhau. Thực đơn của nhà hàng bao gồm: BBQ Buffet, Set menu (Set Món Á và Set Món Âu), Set menu cho khách đoàn, Món đặc biệt và thực đơn gọi món.

Các lựa chọn thực đơn

Nhà hàng AQUARIUS chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón Quý thực khách với những món ngon và không gian phục vụ chuyên nghiệp cùng giá cả hợp lý.

Để đặt bàn, chọn món và hỗ trợ thêm, vui lòng liên hệ:

Nhà hàng AQUARIUS

Điện thoại: 0981 287 770

SKY BAR

 

Ngắm vẻ tú lệ của núi non xanh biếc và toàn cảnh thành phố từ tầng thượng Aquarius Garden, Sky bar mang đến một không gian đầy thi vị để thưởng thức thức uống yêu thích với phong cách phục vụ thông minh và nhanh nhạy. Một nơi để giao lưu, làm việc và thư giãn cùng bầu trời xanh trong hòa mình vào thiên nhiên rộng mở thật thú vị phải không?

Có rất nhiều lý do để trải nghiệm tại đây với menu đồ uống đa dạng và tinh tế, Sky Bar sẽ là nơi hoàn hảo để gặp gỡ bạn bè.

Địa điểm: Tầng thượng với tầm nhìn hướng núi